patricksgreen

Aktivirani članovi
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About patricksgreen

  • Rank
    SDI

Profilne informacije

  • Ime
    Patrick S. Green

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

5 đôi giày da mềm nam êm chân đáng mua nhất Timan

Giày da mềm nam luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Bởi giày mang đến sự thoải mái, đẹp mắt và nâng tầm phong cách cho người đi. Cùng giày da nam cao cấp Timan khám phá ngay những mẫu giày nam da mềm đẹp dưới đây để dễ dàng tìm mua một đôi phù hợp.

Giày loafer da bò nam NC10

Khoác bên ngoài tông nâu chủ đạo thời thượng giúp đôi giày lười nam NC10 Timan nhận được cơn mưa lời khen từ các anh. Thiết kế phối trộn giữa kiểu giày Derby và Loafer trông sang trọng và tiện lợi. Phần bên hông dập vân cá sấu đã tạo điểm nhấn nổi bật.
 
NC10 chế tác từ da bò dày dặn, lên chân mềm mại và có độ bền cao. Đặc biệt, đôi giày còn kết hợp tăng chiều cao bí mật 6cm giúp thêm tự tin và lịch lãm cho phái mạnh. Thiết kế không dốc, bằng phẳng, dù mang lâu cũng không đau mỏi chân.
 
Giày loafer da bò nam NC10
 
Giày loafer da bò nam NC10 Timan

Giày Derby da bò nam đen NC09

NC09 cũng là một trong những đôi giày da mềm nam được săn lùng nhiều nhất. Kiểu dáng Derby cổ điển kết hợp với lớp da bò cao cấp mềm êm. Phom giày lên chân chuẩn đẹp, đảm bảo di chuyển lâu cũng không đau nhức khó chịu.
 
Với gam màu đen lịch lãm, NC09 dễ dàng kết hợp với các loại trang phục. Mẫu giày này rất thích hợp diện ở chốn công sở hoặc tham dự buổi tiệc sang trọng.
 
Giày Derby da bò nam đen NC09
 
Giày Derby da bò nam đen NC09 Timan

Giày lười da nam đục lỗ TM-NG71

Khác với diện mạo cổ điển của giày da nam cao cấp Timan NC10, đôi giày lười da nam TM-NG71 phá cách hơn bằng chi tiết khắc lỗ độc đáo. Không chỉ tiện lợi vì không dây, NC10 cỏn mang lại cảm giác thoáng khí và thoải mái trong mọi hoạt động, đặc biệt là ngày hè nắng nóng.
 
Nhờ kỹ thuật gia công hiện đại và tinh tế, bề mặt da giày TM-NG71 siêu mềm mịn. Từng đường chỉ khâu thủ công chắc chắn tạo nên nét đẹp tinh tế riêng. Với hai phiên bản gồm nâu nhạt và nâu đậm, các anh có thể linh hoạt biến hóa cùng nhiều trang phục. 
 
Giày lười da nam đục lỗ TM-NG71
 
Giày lười da nam đục lỗ TM-NG71 Timan

Giày thể thao da nam TM-SN29

Trong bộ sưu tập giày da mềm nam Timan, đôi giày thể thao nam TM-SN29 cũng là siêu phẩm tuyệt vời. Chất da cao cấp với tông be thanh lịch tạo nên vẻ trẻ trung và năng động. Thay vì chỉ chọn giày đen hoặc trắng cho an toàn, các anh hãy thử phá cách bằng đôi giày này nhé!
 
Đôi giày sở hữu phần đế cao su chắc chắn, giúp ma sát và bám tốt trên nhiều bề mặt. Trọng lượng giày cực kỳ nhẹ, mang lên chân không mỏi. Với TM-SN29, các anh tự tin vận động mạnh trong thời gian dài mà không lo bí bách nhờ đệm lót thấm hút cực tốt.
 
Giày thể thao da nam TM-SN29
 
Giày thể thao da nam TM-SN29 Timan

Giày da nam Chealsea Boot BT02

Những anh chàng theo đuổi phong cách hầm hố và cá tính thì đừng bỏ qua em giày BT02. Kiểu giày Boot độc đáo với phần cổ giày cao giúp giữ ấm vào mùa lạnh cực kỳ hiệu quả.
 
Thiết kế giày bên trong thông minh với lớp lót mềm êm và chịu lực tốt. Cùng với đó, phần đế đúc cao su nguyên khối nhiều rãnh sâu giúp di chuyển nhanh chóng và hạn chế hao mòn trong thời gian sử dụng. Kết hợp giày bộ trang phục trẻ trung sẽ khiến các anh trông sành điệu hơn rất nhiều.
 
 
Giày da nam Chealsea Boot BT02
 
Giày da nam Chealsea Boot BT02 Timan
Lời kết
 
Những đôi giày da mềm nam tại Timan không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời mà còn đảm bảo chất lượng cao. Hy vọng với chia sẻ này, các anh sẽ tìm kiếm một đôi giày phù hợp để tự tin bước đi mọi nơi. Và đừng quên ghé thăm Timan để xem thêm các mẫu giày khác nhé!